So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese

TRẢI NGHIỆM DU LỊCH HÈ CÙNG WIDER WORLD!

Ngày đăng : 14:31:45 13-03-2023
Du lịch là một hoạt động trải nghiệm tuyệt vời không chỉ với người trưởng thành. Mà ngay với cả những em học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường. Nếu người lớn lựa chọn du lịch như những chuyến đi xả hơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Với các bạn học sinh, mỗi một chuyến du lịch được xem như thời gian thư giãn sau mỗi giờ học tập căng thẳng, góp nhặt về cho mình không ít những điều bổ ích.
Hiểu được điều đó, Wider World Tourist ra đời với mong muốn mang đến cho các con những trải nghiệm thực tế: học mà chơi – chơi mà học, giúp các con có những phút giây thư giãn sau những giờ học căng thẳng trên lớp, có thêm kiến thức và bài học thực tế, cải thiện sức khỏe và giúp các em đoàn kết thân thiết với nhau hơn.

Những lợi ích khi cho bé tham gia các hoạt động du lịch hè phải kể đến như:
Xây dựng tính tự lập, tự giác

Các bạn nhỏ được thường xuyên đi du lịch sẽ học cách tự giác, tự lập sớm hơn
Cuộc sống trong sự bao bọc của gia đình hoàn toàn với cuộc sống thực tế. Vì vậy, cho trẻ đi du lịch chính là cơ hội để con rèn luyện tính độc lập, thích nghi nhanh với môi trường mới. Điều này vô cùng có ích khi con trưởng thành. Các bạn có thể học cách chuẩn bị và sắp xếp đồ đạc của mình, tự sử dụng đồ vật mà không cần đến sự hỗ trợ từ bố mẹ, thầy cô.
Phát triển kỹ năng tư duy và tầm nhìn
Qua chuyến đi, trẻ sẽ học cách cư xử, suy nghĩ như quá trình xếp hàng lên, xuống oto, đến sân bay, việc sắp xếp hành lý... Đây sẽ là dịp bạn dạy dỗ con mình thực tế và hiệu quả hơn cả. Đồng thời, khi đi du lịch, trẻ sẽ được trải nghiệm rất nhiều nơi, nhiều sự vật, mở mang kiến thức về con người, xã hội, cuộc sống, trẻ sẽ phát triển tư duy, liên kết các vấn đề tốt và có tầm nhìn xa hơn. Nhờ vậy, trẻ cũng hình thành kỹ năng tư duy tốt hơN
Mang cho bé nhiều trải nghiệm hơn
Có thể trên giảng đường sẽ mang lại cho học sinh rất nhiều kiến thức, tuy nhiên để kiểm chứng và học hỏi từ những kiến thức đó cần phải trải qua một cuộc trải nghiệm và du lịch sẽ giúp các bạn học sinh trải qua điều đó.

Du lịch giúp các bạn nhỏ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ
Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng những món quà bằng trải nghiệm (như đi chơi vào cuối tuần hay đi du lịch) có ảnh hưởng sâu sắc tới trẻ hơn là những món quà bằng hiện vật. Đi đến những nơi mới hoặc tham gia hoạt động mới giúp phát triển các phần não bộ liên quan đến mọi thứ của trẻ, từ quản lý căng thẳng đến nâng cao khả năng học tập.
Và hơn hết trong cuộc sống hiện đại luôn thay đổi từng ngày, không chỉ người lớn cần được nghỉ ngơi mà trẻ em cũng cần vậy. Sau mỗi chuyến đi các em sẽ học thêm được nhiều kiến thức bổ ích, tiếp thêm nhiều năng lượng tích cực và từ đó giúp cho việc học hành trở nên tốt hơn

 
Tags:,
Danh mục tuỳ chọn Right