So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese

WIDER WORLD KẾT THÚC CHUYẾN HÀNH TRÌNH 3N2D TẠI BIỂN HẢI TIẾN

Ngày đăng : 15:12:02 23-06-2023

Được sự quan tâm của lãnh đạo công ty, từ ngày 16-18/6/2023 tập thể CBNV Wider Word đã có chuyến du lịch hè đầy thú vị và bổ ích tới bãi biển thơ mộng Hải Tiến trong 3 ngày 2 đêm.

Tạm gác lại với các công việc bộn bề, tất cả anh chị em cùng tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi thoải mái, rũ bỏ tất cả căng thẳng, mệt mỏi của công việc, deadline. Ngay trong đêm đầu tiên đến bãi biển Hải Tiến xinh đẹp, toàn thể nhân viên Wider World cùng tham gia đêm “GALA DINER” vui nhộn, cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc đồng thời nhận được những phần quà đặc biệt. Chắc chắn sau chuyến đi, tất cả các thành viên công ty sẽ có thêm chất keo gắn kết tinh thần đoàn kết, có thêm động lực để hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Sau những ngày khám phá đầy lý thú, chuyến du lịch đã kết thúc tốt đẹp trong sự vui vẻ, hài lòng của tất cả các thành viên trong đoàn. Các thành viên Wider |World sau đó lại quay trở về với công việc một cách hăng say và nhiệt tình.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh dưới đây:

Đêm gala dinner tại bãi biển Hải Tiến

Cùng thưởng thức hải sản tươi ngon tại nhà hàng Làng Chài buffe

Cùng đi dạo dưới những cơn sóng biển nhẹ nhàng và thư giãn

Những kỉ niệm tuyệt vời cùng những người đồng nghiệp thân yêu

Chụp bức ảnh kỉ niệm trước khi về Hà Nội thôi nào!

Hàng năm, Wider World đều tổ chức tham quan du lịch cho các CBNV đến những địa điểm nổi tiếng của Việt Nam. Đây là một trong những chính sách đãi ngộ của Ban Lãnh đạo Công ty dành cho nhân viên để mọi người cùng yên tâm trong công việc, vui vẻ trong cuộc sống và ngày càng gắn bó hơn với Công ty

Tags:,
Danh mục tuỳ chọn Right