So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese

Thầy Frazer Worthington

Ngày đăng : 16:11:36 07-07-2016

Frazer Worthington – Thầy đến từ Vương Quốc Anh. Tốt nghiệp đại học Sheffield Hallam University năm 2009. Chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh CELTA cùng thời điểm. Thầy tham gia học các khóa học Tâm lý, Công nghệ thông tin và Thiết kế đồ họa. Bài học của Thầy luôn tràn ngập những sáng tạo vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra, Thầy cũng đồng là chủ sở hữu của trang web onestopenglish.com, cho đến bây giờ vẫn đang rất phát triển và được nhiều người truy cập để tìm công cụ học liệu giảng dạy tiếng Anh.

Sở thích của Frazer là bóng đá, (Thầy là fan số 1 của đội bóng Arsenal), bơi lội và tập thể thao…Thầy rất yêu trẻ con có thể quản lý hàng trăm đứa trẻ với nguồn năng lượng bất tận và rất chiều chuộng bọn trẻ. Frazer đến với Việt Nam thông qua lời mời của Hội đồng Anh ngữ Canada. Trước khi đến với Việt Nam Frazer đã tham gia dạy Tiếng Anh cho một số nước trong khu vực Đông Nam Á và Thầy chia sẻ rằng, Việt Nam, đất nước của Hòa Bình, những đứa trẻ thông minh và những món ăn đặc sắc để lại ấn tượng sâu sắc trong thầy. Hy vọng đất nước này trở thành ngôi nhà thứ 2 giữ chân thầy như Cô giáo Samatha Lane. Và Thầy Frazer đặc biệt được các bạn học sinh tiểu học vô cùng yêu quý.

 

Tags:,
Danh mục tuỳ chọn Right