So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese

Khóa học phát âm

Ngày đăng : 09:27:32 06-07-2016
Khóa học này không chỉ dạy phát âm chuẩn tiếng Anh, mà còn giúp học viên nói tiếng Anh hay như người bản xứ. Giúp học viên thấy mình tiến bộ lên trông thấy ngay từ những buổi đầu tiên theo học. Dành cho cho những bạn bị mất gốc tiếng Anh hoàn toàn, không nghe nói được tiếng Anh hoặc dành cho những bạn có vốn từ vựng tiếng Anh tốt nhưng đang phát âm chưa chuẩn và ngại giao tiếp. Theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho biết, khi muốn học được tiếng Anh thì cách nhanh nhất, hiệu quả nhất là học phát âm tiếng Anh. Điều này đã được chứng minh qua nhiều thế hệ học viên đã thành công sau khi kết thúc khóa học phát âm chuẩn của mình tại Wider world
 

SAU KHÓA HỌC NÀY HỌC VIÊN SẼ:

 Phát âm chuẩn 44 âm trong tiếng Anh, nhìn phiên âm đọc chuẩn hoặc nhìn từ có thể đoán được 80% cách đọc.

 Nói tiếng Anh đúng ngữ điệu bởi chú trọng trọng âm từ, trọng âm câu và sử dụng cảm xúc của mình khi nói.

 Học viên ở Aten sau khóa học này đều nghe khá dễ dàng 25 - 30% tiếng anh trong phim mà không cần phụ đề.

 Học và hiểu ngữ pháp cơ bản, cách diễn đạt câu và được học những mẫu câu tiếng Anh giao tiếp thông dụng mà người nước ngoài hay dùng.

 Hiểu được phương pháp và lộ trình tự học tiếng Anh giao tiếp thành thạo trong 6 tháng. Biết cách sử dụng hình ảnh, âm nhạc và phim như những công cụ đầy hứng thú để học tiếng Anh đều đặn, không lo tiếng Anh của mình mai một khi kết thúc khóa.



 
Tags:,
Danh mục tuỳ chọn Right