So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese

Cô Nikki

Ngày đăng : 16:14:13 07-07-2016
Nikki Nace, cô gái xinh đẹp duyên dáng đến từ Flodia - Mỹ luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong mỗi giờ lên lớp.
Nhiệt tình, hóm hỉnh và khỏe mạnh tự tin, Nikki Nace luôn biến mỗi giờ học thành những sắc thái sinh động để các bạn trẻ không bao giờ ngừng hoạt động và tư duy thú vị. Tốt nghiệp đại học Wyoming, trường đại học thuộc vùng Laramie thuộc miền tây nước Mỹ với chuyên ngành thông tin liên lạc. Nikki Nace tìm đến Thái Lan trong vai trò thực tập sinh sau đại học, được làm việc với các bạn nhỏ trên đất Thái Lan, Nikki cảm thấy rất yêu thích văn hóa và những con người Châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á xinh đẹp hiếu khách. Trở về Mỹ, cô học thêm khóa học đào tạo giảng dạy Tiếng Anh cho người nước ngoài. Có bằng cấp về khóa học TEFL, Nikki Nace lựa chọn Việt Nam, mảnh đất cô đã từng rất tò mò về bề dày lịch sử và dấu ấn Mỹ ở đó. Là bạn của thầy Thomas và cô Michaela, Nikki Nace đã lựa chọn CEC để cống hiến, giảng dạy và cực kỳ yêu thích ấn tượng với những đứa trẻ tại CEC.
 
Tôi đã từng đi dạy học, đã từng ở 6 tháng với những bạn nhỏ người Thái Lan đáng yêu. Nhưng những đứa trẻ vô cùng thông minh tại CEC mang lại cho tôi quá nhiều bất ngờ thú vị. Tôi đã không thể nghĩ rằng mới chỉ 3,4 tuổi mà các bạn nhỏ tại đây lại có thể hoàn toàn hiểu được những gì tôi nói. Chính các bạn mới đang dạy cho tôi biết cuộc sống tuyệt vời đến thế nào. Nikki chia sẻ.
 
Các bạn học sinh là học trò của cô Nikki thì say mê cô hơn hết thảy mọi thứ và luôn dành cho cô những món quà nhỏ như kẹo mút, thun buộc tóc... để tặng cô bày tỏ tình yêu quý của mình. Trong sáng, thánh thiện là tình yêu mà các bạn nhỏ dành cho Nikki Nace.
Tags:,
Danh mục tuỳ chọn Right